Mô tả công việc
  • Xây dựng, thiết lập mục tiêu, kế hoạch thực hiện phòng, quản lý nhân sự thuộc phòng.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về các hoạt động Hành chính Nhân sự.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên phòng Hành chính nhân sự.
  • Giám sát, kiểm tra, đôn đốc công việc của nhân viên do mình phụ trách, cùng phối hợp với Trưởng phòng ban - Giám đốc các đơn vị đánh giá kết quả thử việc của nhân viên chuyên môn và QL của các phòng ban.
  • Kiểm tra, giám sát CBCNV các bộ phận thực hiện các nội quy, quy chế, quy định, chính sách của công ty.
  • Quản lý toàn công ty về an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC, An toàn lao động, vệ sinh môi trường.
  • Chủ trì tổ chức, điều hành các cuộc họp, sự kiện của công ty.
  • Quản lý các công việc hành chính: mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, thực hiện công tác văn thư, lưu trữ tài liệu, văn bản, hồ sơ pháp lý,..
  • Quản lý dữ liệu nhân sự: Hồ sơ CBNV, lưu trữ các thông tin của CBNV, Phầm mềm Quản lý nhân sự.
  • Xây dựng, soạn thảo hoặc hiệu chỉnh (sửa đổi) các quy định, quy chế hoạt động các phòng ban, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty.
  • Soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính - nhân sự, soạn thảo tài liệu huấn luyện đào tạo phù hợp với công việc thực tế và đúng quy định của pháp luật trình Ban Tổng Giám Đốc thẩm duyệt trước khi thực hiện.
  • Tổ chức kiểm soát lao động: Tuyển dụng, đào tạo, chấm công, bảng lương, bảo hiểm hàng tháng cho CBNV.
  • Kiểm soát và giải quyết các thủ tục tiếp nhận (thử việc, chính thức), giải quyết chế độ nghỉ việc cho CBNV; Giải quyết các chế độ chính sách cho CBNV (tiền lương, tiền thưởng, Bảo hiểm Y Tế, BHXH và các chế độ phúc lợi khác).
  • Phối hợp với các phòng ban giải quyết các tranh chấp lao động phát sinh trong công ty, trong từng bộ phận.
  • Phối hợp với các phòng ban, xây dựng cơ chế đánh giá, tiêu chí đánh giá (KPI) theo đặc thù của đơn vị.
  • Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hành chánh - lao động - tiền lương để tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc nhằm điều chỉnh cho phù hợp với công ty.
  • Phối hợp các phòng ban xây dựng định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng thời điểm, từng sự kiện, lễ hội trong năm đảm bảo đầy đủ - kịp thời phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Phối hợp các phòng ban xây dựng kế hoạch huấn luyện, đào tạo nhân viên (thời gian, nội dung đào tạo, số lượng, chi phí, địa điểm, lựa chọn đơn vị uy tín để cử CBNV đi đào tạo theo mục tiêu của công ty).
  • Tham gia đánh giá chất lượng sau đào tạo và đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty.
  • Phối hợp các Trưởng phòng ban – Giám đốc các đơn vị tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc của từng bộ phận.
  • Tìm kiếm nguồn nhân lực để tuyển dụng theo mục tiêu, chiến lược phát triển của Tập đoàn.
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty: xây dựng bản MTCV phù hợp với từng chức danh công việc; nghiên cứu tổ chức, sắp xếp, điều chuyển, bố trí nhân sự một cách khoa học nhằm phát triển đội ngũ và nâng cao hiệu quả lao động.
  • Tổ chức phổ biến, hướng dẫn người lao động thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty và các văn bản Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động trong quá trình làm việc.
  • Hỗ trợ Ban Tổng Giám Đốc giải quyết các vấn đề hành chính với địa phương khi có phát sinh các vấn đề liên quan.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về năng lực:

  • Trình độ Đại Học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự, Hành chính, ....
  • Kiến thức: Am hiểu luật xây dựng và các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách, có kiến thức quản trị, lập kế hoạch, ISO …

2. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 5 năm công tác liên tục trong lĩnh vực Hành Chính – Nhân sự.
  • Ít nhất 3 năm đảm nhận vị trí tương đương ở doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô nhân sự > 100 lao động.
  • Xây dựng hệ thống và các tiêu chí đánh giá hiệu suất lao động.

3. Kỹ năng:

  • Hoạch định và lập kế hoạch chiến lược.
  • Quản trị và tư duy hệ thống.
  • Xử lý, phân tích, thống kê và báo cáo số liệu.
  • Tạo dựng mối quan hệ, giao tiếp chuẩn mực và kỹ năng truyền đạt tốt.
  • Anh văn giao tiếp tốt

4. Các yêu cầu khác:

  • Hội tụ các yếu tố Tâm, Tầm, Trí, Lực...
  • Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự thực hiện theo Bản mô tả công việc này và có nhiệm vụ đọc kỹ, hiểu rõ và thực hiện tốt các trách nhiệm những chi tiết nêu trên, đồng thời Ban Tổng Giám Đốc có quyền bổ sung, cập nhật Bản mô tả công việc cho phù hợp với thực tế hoạt động kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group) Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
319 D6 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
Nộp đơn